Skip to content
KMITL Central Library
หน้าแรก
หนังสือ/สื่อ
สืบค้น/ยืมต่อ (OPAC/RENEWS)
ทรัพยากรสารนิเทศหอจดหมายเหตุพระจอมเกล้า
โครงการจำหน่ายตำราอิเล็กทรอนิกส์
จองห้อง
โปรแกรมจองห้อง
ห้องและพื้นที่ให้บริการ
คู่มือการจอง
ขั้นตอนการจอง
iThesis
ฐานข้อมูล (DB)
ฐานข้อมูลทั้งหมดเรียงตาม A-Z
eBooks (หนังสืออิเล็กทรอนิกส์)
Tools (โปรแกรม ระบบและเครื่องมือสนับสนุนการทำวิจัย)
สปอว. จัดซื้อ
สำนักหอสมุดกลางจัดซื้อ
ฐานทดลองใช้และบริการฟรี
ข่าวสาร
Library Training
Library Activities
Green Library
Green Office
เกี่ยวกับ
ข้อมูลสำนัก
วิสัยทัศน์
ผู้บริหารและบุคลากร
ข้อมูลการให้บริการ
ประกาศการให้บริการ
คู่มือการใช้บริการห้องสมุด
บริการทรัพยากรสารนิเทศ
บริการขอใช้ทรัพยากรสารนิเทศที่อยูระหว่างการดำเนินการ
บริการด้วยตนเอง
บริการจากบรรณารักษ์
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการในภาพรวม
ข้อตกลงระดับการให้บริการ SLA และคู่มือปฏิบัติงาน
ติดต่อเรา
บริจาค
Login
KMITL Central Library
Login
หน้าแรก
หนังสือ/สื่อ
สืบค้น/ยืมต่อ (OPAC/RENEWS)
ทรัพยากรสารนิเทศหอจดหมายเหตุพระจอมเกล้า
โครงการจำหน่ายตำราอิเล็กทรอนิกส์
จองห้อง
โปรแกรมจองห้อง
ห้องและพื้นที่ให้บริการ
คู่มือการจอง
ขั้นตอนการจอง
iThesis
ฐานข้อมูล (DB)
ฐานข้อมูลทั้งหมดเรียงตาม A-Z
eBooks (หนังสืออิเล็กทรอนิกส์)
Tools (โปรแกรม ระบบและเครื่องมือสนับสนุนการทำวิจัย)
สปอว. จัดซื้อ
สำนักหอสมุดกลางจัดซื้อ
ฐานทดลองใช้และบริการฟรี
ข่าวสาร
Library Training
Library Activities
Green Library
Green Office
เกี่ยวกับ
ข้อมูลสำนัก
วิสัยทัศน์
ผู้บริหารและบุคลากร
ข้อมูลการให้บริการ
ประกาศการให้บริการ
คู่มือการใช้บริการห้องสมุด
บริการทรัพยากรสารนิเทศ
บริการขอใช้ทรัพยากรสารนิเทศที่อยูระหว่างการดำเนินการ
บริการด้วยตนเอง
บริการจากบรรณารักษ์
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการในภาพรวม
ข้อตกลงระดับการให้บริการ SLA และคู่มือปฏิบัติงาน
ติดต่อเรา
บริจาค
ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการในภาพรวม
สำนักหอสมุดกลาง สจล.
สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ สำนักหอสมุดกลาง สจล. ประจำปีการศึกษา 2564
สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ สำนักหอสมุดกลาง สจล. ประจำปีการศึกษา 2563
ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการในภาพรวม ประจำปีการศึกษา 2563
สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ สำนักหอสมุดกลาง สจล. ประจำปีการศึกษา 2562
ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการในภาพรวม ประจำปีการศึกษา 2562
สรุปผลการสำรวจความคิดเห็นความต้องการการจัดกิจกรรมและการบริการในห้องสมุด พ.ศ. 2562
ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการในภาพรวม ประจำปีการศึกษา 2561
ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการในภาพรวม ประจำปีการศึกษา 2560
ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการในภาพรวม ประจำปีการศึกษา 2559
ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการในภาพรวม
จำนวนคนดู :
90
Facebook
Twitter
Line